Lý do khiến căn hộ DIC GateWay Vũng Tàu gây sốt nhất năm 2021

Tại Vũng Tàu ngày nay, sở hữu căn hộ cao cấp tại tổ hợp dự án đầy đủ tiện ích phục vụ cuộc sống như DIC GateWay, luôn là điều tuyệt vời cho bạn và tôi. Nhất là với gia đình trẻ, dù thu nhập mức nào, cũng có thể sở hữu được môi trường sống lý tưởng cho cả gia đình, từ người già đến trẻ em.

Video giới thiệu nội thất dự án Gateway

Nào, mời bạn xem dự án Vũng Tàu GATEWAY có gì hấp dẫn nhé

Khác với các căn hộ mặt tiền, với giá mua quá cao, tiện ích sống hạn chế, thì căn hộ trong tổ hợp dự án DIC GateWay Vũng Tàu lại có giá thấp hơn nhiều nhưng tiện ích sống thì lại vượt xa.

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CĂN HỘ CHUNG CƯ CAO CẤP DIC GATEWAY

Dự án căn hộ chung cư cao cấp Vũng Tàu Gateway do DIC Corp làm chủ đầu tư, khởi công vào Quý IV/2017, vị trí đặt tại khu trung tâm đô thị Chí Linh – TP Vũng Tàu. Công trình sẽ cao 30 tầng, với 1.564 căn hộ, mỗi căn có diện tích 54 đến 147 m2.

Trong khu dự án sẽ có trung tâm thương mại, 1 siêu thị, 2 nhà trẻ mẫu giáo, 2 khu vui chơi giải trí dành riêng cho trẻ em, nhiều bến bãi đậu xe, và đan xen nhiều khu cây xanh, cấp thoát nước, v, v. Dự án DIC GateWay Vũng Tàu có tổng mức đầu tư lên đến 1.780 tỷ đồng, hứa hẹn mang đến một không gian sống lý tưởng cho toàn khu vực. Có thể nói, dự án có mật độ xanh cao trên 25% so với tổng diện tích dây dựng, là môi trường sống trong lành dễ chịu cho cả các bậc tuổi già. Nơi đây còn có các căn hộ Penthouse mang phong cách kiến trúc hiện đại tây phương, cùng với trung tâm thương mại 3 tầng, tạo thành một tổ hợp dự án phong phú và tiện nghi.

CÁC ĐẶC ĐIỂM TUYỆT VỜI CỦA CĂN HỘ GATEWAY

Thiết kế căn hộ trong dự án DIC Gateway Vũng Tàu

Mỗi căn hộ trong DIC Gateway Vũng Tàu, được thiết kế từ 54 đến 147 m2, từ 1 đến 3 phòng ngủ, đáp ứng hầu hết cho các gia đình ít hoặc nhiều người cùng sống. Các căn hộ đều có hành lang rộng 1.6m, giúp cho việc lưu thông khắp tòa nhà được dễ dàng nhanh chóng và linh hoạt cho mỗi hướng định đi.

Mỗi căn hộ đều được thiết kế khép kín các phòng bao gồm: phòng ngủ có vệ sinh riêng, phòng ăn và bếp, phòng khách có vệ sinh chung, khu giặt giũ và phơi đồ tận dụng ánh sáng tự nhiên. Nhờ sự thiết kế sử dụng tối đa ánh sáng tự nhiên này, mà các căn phòng của bạn sẽ hạn chế phải dùng điện mỗi ngày, tiết kiệm khá nhiều chi phí hàng tháng cũng như ít ảnh hưởng đến đôi mắt cho cả gia đình.

Căn góc

Phòng khách căn hộ 3 phòng ngủ

 

căn hộ chung cư gateway vũng tàu 2 phòng ngủ
Căn hộ chung cư gateway vũng tàu 3 phòng ngủ

Là một khu tổ hợp đáng sống nhất khu vực

Hệ sinh thái cây xanh

Với tốc độ đô thị hóa ngày càng cao, không gian sống tự nhiên ngày càng thu hẹp, thì lựa chọn được khu vực sống tại thành phố Vũng Tàu không còn là dễ dàng như trước. Nhưng đến với DIC Gateway Vũng Tàu, mọi thứ đã khác, một không gian sống mang đậm chất tự nhiên, do sự kết hợp hài hòa giữa thành thị và thế giới tự nhiên được thể hiện rõ rệt. Như vậy, cuộc sống thành thị không làm mất đi chất lượng sống nhờ hệ sinh thái cây xanh, gió biển, sẽ giúp bạn có một cuộc sống chất lượng tối đa.

Vị trí đắc địa của dự án DIC Gateway Vũng Tàu

Dự án căn hộ cao cấp DIC Gateway được tọa lạc ngay tại cửa ngõ thành phố biển Vũng Tàu, nằm trên đường 3/2 giao Nguyễn Hữu Cảnh. Được mệnh danh là “tuyến đường vàng” nối kết trung tâm thành phố Vũng Tàu với các tỉnh xung quanh.

Vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện muôn phương, dự án xứng đáng là một khu du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời cho bất kỳ du khách nơi khác đến đây. Còn bạn, sống ở trong tổ hợp căn hộ này, được hưởng mọi dịch vụ tiện ích của một khu du lịch chất lượng, không phải chịu khói bụi giao thông, không phải ồn ào náo động, nhưng lại dễ dàng di chuyển đến bất kỳ khu vực khác một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất.

Tại vị trí này, bạn sẽ còn có thể ngắm toàn cảnh biển với đậm đà sắc biển du lịch Vũng Tàu, đón ánh sáng và hít thở gió biển trong lành 24/24. Tuy nhiên, bạn cần phải liên hệ với Dicland.net sớm để đặt được vị trí với nhiều cảnh view đẹp nhất. Bên cạnh vị trí đẹp, bạn sẽ còn có nhiều cơ hội sở hữu nhiều ưu đãi hoặc giá tốt hơn nếu như được tư vấn đầy đủ thông tin từ chúng tôi.

Hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi qua số hotline 0933 60 86 87, hoặc để lại thông tin liên hệ Dicland.net sẽ gọi lại hỗ trợ nhanh nhất.

Thiết kế hiện đại đặc trưng của khu du lịch biển sang trọng

Dự án DIC Gateway Vũng Tàu được đánh giá là một trong những tổ hợp căn hộ nổi bật nhất năm 2018, kế thừa hầu hết các lợi ích từ các dự án chung cư khác trong khu vực. Ngoài thiết kế không gian xanh trên 25% diện tích dự án, DIC Gateway Vũng Tàu còn có sự thiết kế kiến trúc rất ấn tượng. Tòa nhà hình elip mang đến sự mềm mại cho toàn cảnh dự án, tăng thêm diện tích bề mặt cũng như tăng số lượng căn phòng được hưởng view biển đẹp. Đây quả thực là một sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc, góp phần làm đẹp cảnh quan cho Vũng Tàu, cũng như đẹp và hiệu năng sử dụng cao nhất cho mỗi gia đình sở hữu căn hộ tại đây.

Hưởng các tiện ích đi kèm trong khu vực dự án DIC Gateway Vũng Tàu

Khu vực dự án có toàn bộ các tiện ích cần phải có đối với một tổ hợp cao cấp như: trung tâm thương mại, nhà hàng, coffee, phòng tập thể dục đủ loại, chăm sóc sức khỏe làm đẹp spa, vui chơi giải trí, giáo dục mầm non, v, v.

Bạn thử hình dung xem, giá trị khu vực sinh sống lớn nhất ở một khu vực là gì, nếu không phải là các tiện ích phục vụ các nhu cầu của mỗi người trong đó? Đúng vậy, vị trí căn hộ sinh sống sẽ không đáng giá trị, nếu xung quanh không có các tiện ích dịch vụ phục vụ cho cuộc sống. Khi mua một căn hộ, ngoài việc xem căn hộ, bạn cần phải xem nhiều hơn về môi trường sống xung quanh và các tiện ích.

Tại DIC Gateway Vũng Tàu, ngoài việc sở hữu căn phòng rộng rãi với đầy đủ tiện nghi cũng như thiết kế hợp lý cho mọi gia đình, thì bạn còn được hòa mình vào tổ hợp sống, cộng đồng văn hóa cao đầy tính nhân văn, cũng như đầy đủ các dịch vụ tiện ích sống phục vụ đủ cho nhu cầu cho một vòng đời.

DIC Gateway Vũng Tàu là khu vực sống an toàn mọi mặt

Tại đây, bạn sẽ được hưởng các dịch vụ bảo vệ an toàn 24/7, luôn luôn được bảo vệ dưới sự hỗ trợ của camera giám sát trên mọi nẻo đường, ngay cả trong cầu thang máy. Bên cạnh đó, với sự thiết kế hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, mỗi khi có tín hiệu khói phát ra từ bất kỳ vị trí nào trong tòa nhà, đều được phát hiện kịp thời và ngay lập tức có mặt của đội ngũ phòng cháy chữa cháy khẩn cấp.

Hệ thống thang máy trang bị đầy đủ với tốc độ cao, giúp bạn di chuyển nhanh hơn mà không phải chờ đợi lâu khi vào giờ cao điểm.

TÓM TẮT THÔNG TIN CƠ BẢN VỀ DỰ ÁN DIC GATEWAY VŨNG TÀU

Quy mô dự án:

  • Chủ đầu tư: DIC Corp
  • Diện tích khu đất: 22.560m²
  • Mật độ xây dựng: 32.6%
  • Hệ số sử dụng đất: 7,63 lần.
  • Pháp lý: Sổ hồng vĩnh viễn
  • Quy mô: 2 Block, 30 tầng (1 tầng hầm & 29 tầng nổi), hơn 1500 căn, vốn đầu tư khoảng 1.780 tỷ.
  • Chiều cao công trình: 90 m
  • Tổng diện tích sàn sử dụng 172.162,0 m²
  • Căn hộ 1 PN: Diện tích từ 47m2
  • Căn hộ 2 PN: Diện tích từ 72m2
  • Căn hộ 3 PN: Diện tích từ 138m2
  • Căn hộ VIP sân vườn: Diện tích từ 247 m2
  • Căn hộ Penthouses: Diện tích từ 214 m2

Các vị trí tiếp giáp:

  • Cách biển Chí Linh 500 m.
  • Cách bãi tắm Chí Linh 400 m.
  • Cách khu trung tâm TP.Vũng Tàu 2.5 km.
  • Phía Tây Bắc và phía Bắc: giáp đường Nguyễn Hữu Cảnh.
  • Phía Tây Nam: giáp đường Võ Nguyên Giáp.
  • Phía Đông Nam: Giáp đường Chí Linh.

 

Giá bán và phương thức thanh toán

Giá bán dự kiến chỉ từ 20 triệu/m2, mua càng sớm giá càng rẻ, ưu đãi siêu khủng dành cho khách hàng đăng ký mua đợt 1.

Bạn sẽ có cơ hội sở hữu căn hộ đẹp nhất tại dự án GateWay Vũng Tàu, giá sỉ cực tốt cho khách hàng đầu tư (hỗ trợ mua nhà thô, hưởng chiết khấu từ nhà đầu tư).

  • Thanh toán linh hoạt theo tiến độ dự án
  • Hỗ trợ vay vốn 70% từ ngân hàng, trả góp lên đến 20 năm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact us